Tuesday, July 30, 2013

Google Adsense Là Gì?

Google Adsense Là Gì?

Với mong muốn cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về chương trình này, đầu tiên  chúng ta hãy hiểu khái niệm về Google Adsense trước khi đi sâu vào việc tham gia với nó.
google-adsense-tmGoogle Adsense là một dịch vụ quảng cáo theo ngữ  cảnh của Google được đưa ra vào giữa năm 2003 [ đầu năm họ mới bắt đầu chứ chưa chính thức đưa ra]. Nhưng người có website hay viết blog có thể tham gia chương trình và đặt mã quảng cáo của Google Adsense trên blog của mình. Chương trình sẽ tự  động hiển thị những mẫu quảng cáo  dựa vào nội dung trang web/blog, vị trí của người đọc, nội dung của blog  và nhiều  yêu tố khác. Google Adsense sẽ trả lợi nhuận cho chúng ta dựa trên việc tính phí của mỗi cú nhập chuột vào quảng cáo của Google Adsense trên blog

 Một câu hỏi quan tâm là google trả tiền cho chúng ta từ đâu?
Các quảng cáo chính là quảng cáo của những người sử dụng Google Adwords để quảng cáo cho website hay dịch vụ của họ.Với mỗi cú nhấp chuột, nhà quảng cáo sẽ mất tiền nhưng bù lại họ có lưu lượng truy cập.Google sẽ thu tiền quảng cáo và chia lại cho chúng ta, những người tham gia với Adsense và quảng cáo được hiển thị và có click phát trên blog.

Quảng Cáo Google Hiển Thị Thế Nào?

Chỉ cần  xây dựng một hoặc nhiều trang web sau đó tham gia với Google Adsense và dĩ nhiên sau khi được phê duyệt, bạn có thể dán mã AdSense của Google vào các  trang web của bạn.
Google sau đó bắt đầu phục vụ quảng cáo cho những trang web, dựa trên các từ khóa mà nó tìm thấy trong văn bản của trang. Khi khách truy cập nhấp chuột vào một trong những quảng cáo, người củ trang g web kiếm tiền – thường là một vài xu cho mỗi nhấp chuột nhưng cũng có thể vài đô la hay nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, khi một trang web có rất nhiều lưu lượng truy cập, và khi các webmaster biết được những từ khóa là có lợi nhất để nhắm tới, họ có thể thu được lợi nhuận rất nhiều.
Nghe có vẻ đơn giản, nhưng nó không thực sự dễ dàng. Trước tiên, bạn phải được sự chấp thuận – và Google là kén cá chọn canh nhất là ngôn ngữ chúng ta thường dùng là Tiếng Việt. Chỉ cần bạn được chấp thuận, bạn có  một tài khoản Google AdSense, và bạn có thể sử dụng AdSense trên bất kỳ trang web khác mà bạn sở hữu, miễn là trang web đó tuân thủ các điều khoản dịch vụ của Google đề ra
Một khi bạn được chấp nhận, bạn phải biết được những từ khóa mà sẽ làm cho bạn có nhiều tiền cho mỗi nhấp chuột.Ngoài ra bạn phải tìm hiểu làm thế nào để viết  nội dung liên quan để  những quảng cáo được trả số tiền cao với mỗi click chuột được hiển thị. Đây là phần khó khăn nhất cho bạn với tư  cách là nhà xuất bản tham gia AdSense.

Có Tài Khoản Google Adsense Rồi Chưa Phải Là Tất Cả Đã Có Tiền

Khi có tài khoản Google Adsense, nhắm đến từ khoá mục tiêu rồu thì cuối cùng  bạn phải học cách để có lưu lượng truy cập vào trang web AdSense của bạn. Nếu không có lưu lượng truy cập, bạn sẽ không nhận được bất kỳ nhấp chuột, và không nhấp chuột, bạn sẽ không kiếm được tiền.
Thực ra cũng chẳng có gì là bí mật với Google Adsense cả.Có đôi khi, bạn nge người ta nói không nên tham gia với Google AdSense nữa khi mà mỗi click chỉ có vài xu hay đại loại là khó tham gia hay rất dễ bị khoá tài khoản. Nhưng đó thực sự là không đúng sự thật hay chỉ đúng một phần mà thôi. Trong thực tế, có hàng ngàn người giống như bạn đang tham gia chương trình Google AdSense và kiếm được tiền
Google Adsense là cách dễ nhất để bắt đầu kiếm tiền trên mạng.Bạn sẽ hiểu vì sao tôi nói điều này trong các bài tiếp theo
Thông thường khi ai đo nói rằng bạn không nên sử dụng Google AdSense, điều có nghĩa là tốt hơn bạn không sử  dụng nó khi bạn đang quảng bá sản phẩm của riêng bạn, và trang web của bạn đang tập trung  về sản phẩm đó hoặc blog của bạn đang tham gia các chương trình tiếp thị liên kết mà ở đó 1 cú nhấp chuột mang lại đơn hàng bạn nhận hàng chục hay hàng trăm đo la commission (hoa hồng).
Lời khuyên là bạn có thể sử dụng Google AdSense cho một trang web được xây dựng đặc biệt cho chương trình AdSense
Những người  thành công có nhiều hơn một trang web khi tham gia với Google Adsense. Họ thường có rất nhiều trang web, trên một loạt các chủ đề mà họ hiển thị quảng cáo của Google. Tuy nhiên, cũng có những người chỉ cần có một trang web lưu lượng truy cập cao, từ đó họ kiếm được thu nhập từ chương trình AdSense.
Tóm lại
Trong bài viết này bạn đã tìm hiểu qua về Google Adsense, hiểu được Google Adsense là gì và ra đời khi nào cũng như bạn cần phải có những từ khoá mục tiêu khi muốn kiếm nhiều tiền từ chương trình này và dĩ nhiên bạn cần có nhiều blog để tăng thu nhập.Bạn cũng biết rằng nói thì dễ nhưng không đơn giản chút nào vì có nhiều vấn đề liên quan.Công việc sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn có được một tài khoản và biết cách tìm các từ khoá tiềm năng cho chương trình quảng cáo sẽ hiển thị theo nó.Tất cả các vấn đề liên quan, dĩ nhiên bạn sẽ được khám phá trong các bài viết kế tiếp.

Theo: Hung Marketing.

No comments:

Post a Comment