1: Giáo dục
Nói với mọi người về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cung cấp chi tiết về
tính năng và lợi ích. Nói cho họ biết tất cả những gì họ sẽ nhận được
một khi họ thực hiện việc mua.
2: Trả lời câu hỏi
Những gì bạn nhận được yêu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Hầu hết
chúng ta có thể suy nghĩ của một danh sách của ít nhất 5 đến 10 câu hỏi
chúng tôi nhận được yêu cầu thường xuyên. Hãy ngắn 2 - 3 phút video
clip mà bạn nêu các câu hỏi và sau đó là câu trả lời. Đây là những dễ
làm và rất có giá trị cho khách hàng tiềm năng của bạn.
3: Làm một bài đánh giá sản phẩm
Tìm một sản phẩm hay dịch vụ mà có thể quan tâm đến niche của bạn và đối
tượng của bạn và làm một đánh giá về lợi ích và tính năng của nó.
4: Phát triển danh sách của bạn
Nếu bạn có một doanh nghiệp, bạn cần một danh sách các khách hàng tiềm
năng. Thực hiện một video để khuyến khích các khách hàng tiềm năng của
bạn để cung cấp cho bạn tên và email của họ để đổi lấy một cái gì đó bạn
sẽ cung cấp cho họ. Bạn có thể cho đi một ebook, một bài viết (thủ
thuật, chiến lược và làm thế nào-tos luôn luôn phổ biến), một video
hướng dẫn, tư vấn miễn phí, một loại hình đánh giá, vv Chỉ ra những gì
khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm thấy giá trị nhất và tạo ra một
giveaway xung quanh đó. (Đây là một gợi ý: cho đi công cụ của bạn tốt
nhất không giữ lại.)
5: Thảo luận về các dự án và kết quả của bạn
Thực hiện một video
về các kết quả bạn đã có thể đạt được khi làm việc với một khách hàng
hoặc nói chuyện về một nghiên cứu trường hợp và hiển thị những gì bạn đã
làm cho họ và làm thế nào bạn có thể làm tương tự cho người xem. Bạn
cũng có thể hiển thị một nghiên cứu trường hợp của một người không theo
hướng dẫn của bạn hoặc sử dụng các phương pháp giảng dạy và thất bại.
Một ý tưởng tương tự là để đọc lời chứng thực từ các khách hàng của bạn
hài lòng nhất trong khi dệt trong các ví dụ quan trọng.
6: Kể một câu chuyện
Mọi người có thể liên quan đến bạn khi kể một câu chuyện hấp dẫn. Weave
một bài học vào câu chuyện của bạn như là một takeaway. Bạn cũng có thể
nói về một sự kiện từ quá khứ của bạn đã định hình bạn là ai hoặc làm
thế nào bạn làm kinh doanh ngày nay.
7: vạch trần những huyền thoại
Nói về ba huyền thoại hàng đầu trong ngành công nghiệp của bạn và cung
cấp cho các ví dụ thực tế cho thấy tại sao họ thực sự là huyền thoại.
8: người xem của bạn đằng sau hậu trường
Đưa người xem của bạn bên ngoài văn phòng của bạn và hiển thị trong của
bạn Nếu phù hợp, giới thiệu gia đình của bạn và hiển thị những điều có ý
nghĩa cho bạn "tự nhiên, môi trường xung quanh". Tie trong một số doanh
nghiệp của bạn bí mật làm thế nào bạn tổ chức doanh nghiệp của bạn,
loại thiết lập mà bạn sử dụng để có được những điều thực hiện, vv Kéo
trở lại các màn cửa và cho lời khuyên về việc làm thế nào bạn làm kinh
doanh.
9: Đặt câu hỏi và trả lời chúng
Hỏi người xem của bạn một số câu hỏi then chốt sẽ châm ngòi cho cuộc trò
chuyện về những mong muốn và nhu cầu của họ có liên quan đến thích hợp
của bạn. Cá nhân tự mình trả lời câu hỏi và sau đó yêu cầu người xem của
bạn để lại câu trả lời của họ trong phần ý kiến dưới đây. Điều này sẽ
bắt đầu thảo luận.
10: cơ hội video bổ sung
Có rất nhiều điều bạn có thể làm với video. Bên cạnh việc quay phim
chính mình, bạn cũng có thể làm ảnh chụp màn hình (ScreenFlow cho Mac và
Camtasia cho máy tính cá nhân là lựa chọn tuyệt vời), trình chiếu, và
sử dụng Keynote hoặc PowerPoint slide để kể câu chuyện của bạn.
Một phần của lời khuyên: Đừng cố gắng để được hoàn hảo, tôi có
thể đảm bảo rằng bạn sẽ không thích đầu tiên của bạn của bất kỳ video
bạn ghi lại. Và đó là tất nhiên tốt để làm lại nó một vài lần. Nhưng
đừng để nhiều video có làm chậm bạn xuống. Thực hiện một lời hứa với
chính mình rằng bạn sẽ làm tốt nhất của bạn, và sau đó di chuyển trên.
Với mỗi video bạn xuất bản, sự tự tin của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ nhận
được tốt hơn với thời gian.
Đây là thách thức của tôi cho bạn. Nếu bạn là người mới vào video, thực
hiện cam kết rằng bạn sẽ ghi lại một đoạn video trong 24 giờ tiếp theo.
Chỉ cần nhảy vào và thử nó! Các bạn còn chờ đợi, nhanh hơn đối thủ cạnh
tranh của bạn sẽ yêu cầu không gian video của họ và chạy với nó.
Cung cấp cho nó một thử và báo cáo lại cho chúng tôi biết về những thành công của bạn.
Được kinh nghiệm của bạn với video Chia sẻ video của bạn làm cho lời khuyên và kinh nghiệm trong hộp bình luận dưới đây.
No comments:
Post a Comment